Khách hàng có nhu cầu trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, xin vui lòng liên hệ các thông tin dưới đây:

Hotline CSKH: 077 9999 059 

Email: metronoithat.mar@gmail.com

Văn phòng chính: Lầu 1, 170 – 170 Bis Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 27/6 Bình Phú, KP2, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, từ 8h đến 17h (trừ CN và các ngày lễ)

Bản đồ Công ty METRONOITHAT

Liên quan đến đổi – trả sản phẩm

Sau khi sản phẩm được giao và lắp đặt thành công khách hàng vẫn có thể đổi hàng 1 lần trong vòng 7 ngày (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ, tết). Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía METRO Nội Thất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi bên giao hàng
  • Sản phẩm không đúng với thiết kế và mô tả trên Website
  • Khách hàng không còn ưng ý với sản phẩm đã mua

Điều kiện đổi hàng:

  • Đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao.
  • Sản phẩm được đổi phải cùng chủng loại với sản phẩm đặt mua.
  • Sản phẩm đổi phải không được hư hao, hỏng hóc, tróc sơn,… phải đầy đủ phụ kiện kèm theo (nếu có).
  • Khách hàng còn giữ đầy đủ các hóa đơn mua hàng.
  • Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía METRO Nội Thất, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc đổi hàng và phí liên quan (phí giao hàng, các phí khác…). Sau 7 ngày tính từ ngày giao hàng và lắp đặt thành công, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất METRO Nội Thất sẽ áp dụng sang Chính sách bảo hành.
  • Khách chỉ bị tính thêm phí đổi hàng trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất. Cụ thế:
    • Khách hàng đổi hàng trước 48 tiếng (tính từ sau khi chốt đơn) đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có) và phí chênh lệch sản phẩm.
    • Đổi hàng sau 48 tiếng (tính từ sau khi chốt đơn) đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), 5% phí dịch vụ và phí chênh lệch sản phẩm.
    • Đổi hàng sau khi đã xuất kho hoặc đang vận chuyển, đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), phí vận chuyển5% phí dịch vụ10% VAT và phí chênh lệch sản phẩm.
    • Khách hàng đổi hàng sau khi giao hàng và lắp đặt, sản phẩm, đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), phí vận chuyển, 5% phí dịch vụ10% VAT , 20% phí khấu hao và phí chênh lệch sản phẩm.

LƯU Ý:

  • METRO Nội Thất sẽ không áp dụng việc đổi hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình khuyến mãi.
  • Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher) của METRO Nội Thất sẽ không được trả hàng. Chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác và không hoàn tiền mặt.
  • Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí theo quy định chính sách và phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm.

Khách hàng muốn hủy đơn hàng có thể liên hệ trực tiếp với METRO Nội Thất để hủy đơn hàng (Giờ hành chính: 8h – 17h, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết). Cụ thể:

  • Hủy đơn trong vòng 48 tiếng tính từ lúc đơn hàng được xác nhận, khách hàng sẽ bị trừ đi phí phát sinh (nếu có).
  • Hủy đơn sau 48 tiếng tính từ lúc đơn hàng được xác nhận, khách hàng sẽ mất 5% phí dịch vụ kèm các chi phí phát sinh khác.
  • Trường hợp khách hàng hủy đơn khi sản phẩm đã được xuất kho, vận chuyển khách hàng mất 10% phí VAT, 5% phí dịch vụ, phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác

Sau trừ các chi phí, METRO Nội Thất sẽ tiến hành thủ tục hoàn cọc với khách hàng.

Chính sách được áp dụng tại thời điểm sản phẩm được giao đến và đang trong quá trình lắp đặt:

  • Nếu lỗi do METRO Nội Thất giao nhầm sản phẩm, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn các chi phí như vận chuyển, lắp đặt, khấu hao…
  • Nếu khách hàng muốn trả hàng do đặt nhầm hoặc thay đổi ý kiến, khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển, phí phát sinh (nếu có), 5% phí dịch vụ, 10% VAT, 20% phí khấu hao. Sau đó, METRO Nội Thất sẽ tiến hành thủ tục hoàn cọc với khách hàng. (Tùy theo loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng, mức phí vận chuyển và lắp đặt sẽ khác nhau)

METRO Nội Thất hoàn toàn chịu trách nhiệm hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do bên kỹ thuật, nhà sản xuất hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển. Khách hàng khi phát hiện vấn đề xin liên lạc trực tiếp qua Hotline 077.9999.059 hoặc Email metronoithat.mar@gmail.com của METRO Nội Thất.

METRO Nội Thất sẽ không áp dụng việc đổi hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình khuyến mãi.

Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher) của METRO Nội Thất sẽ không được trả hàng. Chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác và không hoàn tiền mặt.

Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí theo quy định chính sách và phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm.

Liên quan đến chế độ bảo hành – bảo trì

Quy trình giải quyết yêu cầu bảo hành

  • Bước 1:Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0902 569 400 hoặc Email: metronoithat.mar@gmail.com để yêu cầu bảo hành sản phẩm.
  • Bước 2:Trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu, METRO Nội Thất sẽ giám định và xác nhận tình trạng sản phẩm qua hình ảnh, video (khách hàng ở xa) hoặc đến trực tiếp tại địa điểm lắp đặt (khách hàng ở gần)
  • Bước 3:Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, METRO Nội Thất sẽ liên hệ và thông báo chi tiết cho khách hàng về hình thức, thời gian bảo hành sản phẩm cụ thể.

LƯU Ý: Khi sản phẩm được bảo hành, METRO Nội Thất chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển sản phẩm trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình bảo hành sẽ thuộc quyền sở hữu của METRO Nội Thất.

Tính từ ngày giao hàng và lắp đặt thành công,

  • Các sản phẩm nội thất được bảo hành trong 24 tháng.
  • Các thiết bị điện  sản phẩm trang trí được bảo hành trong 12 tháng.

Điều kiện bảo hành:

  • METRO Nội Thất chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu khách hàng vẫn còn giữ hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành.
  • METRO Nội Thất quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm

Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành của METRO Nội Thất chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Không áp dụng bảo hành cho bất kỳ hư hỏng nào của sản phẩm do lỗi khách hàng gây ra như:

  • Bảo quản không đúng hướng dẫn như: Vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: vệ sinh sản phẩm bằng hóa chất công nghiệp như xăng dầu, axit…).
  • Các sản phẩm khách hàng tự ý tháo dỡ, dịch chuyển sang vị trí khác gây hư hại cho sản phẩm.
  • Thiệt hại do thiên tai, cháy nổ,… các trường hợp bất khả kháng.
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh.
  • Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm cao…
  • Không áp dụng cho các hao mòn trong quá trình sử dụng như: phai mờ, rỉ sét, oxi hóa bề mặt,… các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

Quy trình giải quyết yêu cầu bảo trì

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0902 569 400 hoặc Email: metronoithat.mar@gmail.com để yêu cầu bảo trì sản phẩm.
  • Bước 2: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu, METRO Nội Thất sẽ cho giám định và xác nhận tình trạng sản phẩm qua hình ảnh, video (khách hàng ở xa) hoặc đến trực tiếp địa điểm lắp đặt (khách hàng gần)
  • Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo trì, METRO Nội Thất sẽ liên hệ và thông báo chi tiết cho khách hàng về hình thức, thời gian bảo hành sản phẩm cụ thể.

LƯU Ý: Khi sản phẩm được bảo trì, METRO Nội Thất sẽ chịu trách nhiệm về chi phí nhân công. Các chi phí về sửa chữa, nguyên vật liệu thay thế và các chi phí khác sẽ do bên khách hàng chi trả. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình bảo hành sẽ thuộc quyền sở hữu của METRO Nội Thất.

Các sản phẩm nội thất không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, METRO Nội Thất nhận bảo trì trọn đời các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.

LƯU Ý: 

Khi sản phẩm được bảo trì, METRO Nội Thất sẽ chịu trách nhiệm về chi phí nhân công. Các chi phí về sửa chữa, nguyên vật liệu thay thế và các chi phí khác sẽ do bên khách hàng chi trả. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình bảo hành sẽ thuộc quyền sở hữu của METRO Nội Thất.

Liên quan đến vấn đề thanh toán

METRO Nội Thất hiện nay chưa hỗ trợ trả góp

Với những đơn hàng giá trị dưới 5 triệu:

  • Đặt cọc 500.000 VNĐ sau khi đơn hàng được xác nhận.
  • Thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng sau khi giao hàng và lắp đặt thành công.

Với những đơn hàng giá trị trên 5 triệu:

  • Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng sau khi đơn hàng được xác nhận.
  • Thanh toán 50% giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi giao hàng và lắp đặt thành công.

Khách hàng sau khi đã chuyển cọc thì có thể thanh toán số tiền còn lại ngay sau khi nhận hàng và lắp đặt thành công.

Thanh toán trực tiếp khi mua hàng tại Showroom

  • Địa chỉ: 27/6 Bình Phú, KP2, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 8h – 17h, từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết)

Khách hàng vui lòng liên hệ với METRO Nội Thất để đặt lịch hẹn trước khi đến Showroom.

LƯU Ý:

  • Kiểm tra cẩn thận các thông tin trước khi rời nơi giao dịch.
  • Hàng đã mua chỉ được đổi/ trả khi đáp ứng các điều kiện trong chính sách đổi trả.
  • Đơn hàng chỉ được thực hiện khi chúng tôi nhận được thanh toán kèm các thông tin cá nhân chính xác, đầy đủ.

Thanh toán khi nhận hàng 

Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

LƯU Ý:

  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi thanh toán.
  • Lưu giữ toàn bộ chứng từ liên quan đến việc giao hàng như: Phiếu thu, phiếu giao hàng…
  • METRO Nội Thất miễn phí hoàn toàn phí thu hộ tiền hàng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, phí đó có thể sẽ được yêu cầu chi trả bởi khách hàng và được thỏa thuận trước khi giao hàng.

Chuyển khoản qua ngân hàng

Khách hàng chuyển khoản cho METRO Nội Thất với các thông tin sau:

  • NGƯỜI NHẬN: VU MANH LINH
  • STK: 0421000445442
  • NGÂN HÀNG: VIETCOMBANK – CHI NHÁNH HUNG VUONG, TP.HCM

LƯU Ý:

  • Trong phần “Nội dung thanh toán”, khách hàng ghi rõ mã đơn hàng cần thanh toán và số điện thoại đã dùng đặt hàng (Mã đơn hàng + Số điện thoại).
  • Sau khi khách hàng chuyển khoản, chúng tôi sẽ kiểm tra và liên hệ xác nhận trong vòng 24 giờ. Vui lòng giữ lại thông tin xác nhận đã chuyển khoản để đối chiếu khi cần thiết.
  • Đơn hàng chỉ được thực hiện khi chúng tôi nhận được thanh toán chuyển khoản và các thông tin chính xác, đầy đủ. 

Sau khi khách hàng đã chuyển khoản thanh toán thành công cho METRO Nội Thất, nhân viên CSKH sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng. Ngoài ra, sẽ có email xác nhận gửi tới khách hàng.

Liên quan đến vấn đề vận chuyển và lắp đặt 

Đơn hàng có giá trị trên 10 triệu:

  • METRO Nội Thất miễn phí giao hàng & lắp đặt tại tất cả quận huyện nội thành TP.HCM, TP. Thủ Đức, TP. Dĩ An và một số khu vực tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.
  • Các đơn hàng ngoài phạm vi nêu trên, phí vận chuyển sẽ được dựa trên giá trị đơn hàng và địa chỉ giao hàng cụ thể.

Đơn hàng có giá trị dưới 10 triệu:

  • Phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và METRO Nội Thất dựa trên giá trị đơn hàng và địa chỉ giao hàng cụ thể.

METRO Nội Thất miễn phí lắp đặt đối với mọi đơn hàng và chỉ lắp đặt các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn sản phẩm của METRO Nội Thất. METRO Nội Thất không lắp đặt theo yêu cầu riêng của quý khách hàng như khoan tường, cắt, đục tường, gắn sản phẩm lên tường,…

  • Khách hàng có thể yêu cầu thời gian nhận hàng cụ thể theo mong muốn trong thời gian giao hàng: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, không tính chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Nếu khách hàng không yêu cầu về thời gian vận chuyển cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 48h từ khi đơn hàng được đặt cọc.
  • Trước khi giao hàng, METRO Nội Thất sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thời điểm giao hàng. Sau đó, METRO Nội Thất sẽ tiến hàng giao hàng vào thời gian đã thống nhất.
  • Khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian nhận hàng theo thỏa thuận. Nếu quý khách có việc bận đột xuất, không thể nhận hàng theo lịch nhận hàng, METRO Nội Thất sẽ sắp xếp giao hàng lại cho khách hàng tối đa là một lần.

LƯU Ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với hợp đồng, phiếu bảo hành trước khi nhận. Trường hợp khách hàng nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, METRO Nội Thất chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Trường hợp nếu hàng chưa được xuất kho và giao nhận: Khách hàng có nhu cầu thay đổi thời gian nhận hàng, xin vui lòng liên hệ với METRO Nội Thất qua Hotline: 077.9999.059 để nhận hỗ trợ về thỏa thuận thời gian giao nhận và lắp đặt hàng.

Trường hợp nếu hàng đã được xuất kho và giao nhận: METRO Nội Thất sẽ sắp xếp thời gian và giao hàng lại cho khách hàng tối đa là một lần

METRO Nội Thất cam kết:

  • Hàng hóa giữ đúng nguyên trạng như khi khách hàng đặt mua.
  • Lắp đặt chuẩn xác, nhanh gọn, đảm bảo hoàn thiện đẹp, đúng với thiết kế.
  • Kết thúc quá trình lắp đặt, việc dọn dẹp và vệ sinh khu vực được thực hiện chu đáo, đảm bảo trả lại không gian gọn gàng và sự hài lòng cho khách hàng.

LƯU Ý: Khách hàng sẽ phải chịu tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống như việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy…