Chính sách đổi – trả

Đánh giá bài viết

Chính sách đổi hàng

Sau khi sản phẩm được giao và lắp đặt thành công khách hàng vẫn có thể đổi hàng 1 lần trong vòng 7 ngày (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ, tết). Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía METRO Nội Thất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi bên giao hàng
  • Sản phẩm không đúng với thiết kế và mô tả trên Website
  • Khách hàng không còn ưng ý với sản phẩm đã mua

Điều kiện đổi hàng:

  • Đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao.
  • Sản phẩm được đổi phải cùng chủng loại với sản phẩm đặt mua.
  • Sản phẩm đổi phải không được hư hao, hỏng hóc, tróc sơn,… phải đầy đủ phụ kiện kèm theo (nếu có).
  • Khách hàng còn giữ đầy đủ các hóa đơn mua hàng.
  • Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía METRO Nội Thất, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc đổi hàng và phí liên quan (phí giao hàng, các phí khác…). Sau 7 ngày tính từ ngày giao hàng và lắp đặt thành công, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất METRO Nội Thất sẽ áp dụng sang Chính sách bảo hành.
  • Khách chỉ bị tính thêm phí đổi hàng trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất. Cụ thế:
    • Khách hàng đổi hàng trước 48 tiếng (tính từ sau khi chốt đơn) đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có) và phí chênh lệch sản phẩm.
    • Đổi hàng sau 48 tiếng (tính từ sau khi chốt đơn) đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), 5% phí dịch vụphí chênh lệch sản phẩm.
    • Đổi hàng sau khi đã xuất kho hoặc đang vận chuyển, đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), phí vận chuyển, 5% phí dịch vụ, 10% VAT phí chênh lệch sản phẩm.
    • Khách hàng đổi hàng sau khi giao hàng và lắp đặt, sản phẩm, đơn hàng sẽ tính thêm phí phát sinh (nếu có), phí vận chuyển, 5% phí dịch vụ, 10% VAT , 20% phí khấu haophí chênh lệch sản phẩm.

Chính sách trả hàng 

Chính sách được áp dụng tại thời điểm sản phẩm được giao đến và đang trong quá trình lắp đặt:

  • Nếu lỗi do METRO Nội Thất giao nhầm sản phẩm, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn các chi phí như vận chuyển, lắp đặt, khấu hao…
  • Nếu khách hàng muốn trả hàng do đặt nhầm hoặc thay đổi ý kiến, khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển, phí phát sinh (nếu có), 5% phí dịch vụ, 10% VAT, 20% phí khấu hao. Sau đó, METRO Nội Thất sẽ tiến hành thủ tục hoàn cọc với khách hàng. (Tùy theo loại sản phẩm và địa chỉ giao hàng, mức phí vận chuyển và lắp đặt sẽ khác nhau)

Chính sách hủy đơn hàng

Khách hàng muốn hủy đơn hàng có thể liên hệ trực tiếp với METRO Nội Thất để hủy đơn hàng (Giờ hành chính: 8h – 17h, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết). Cụ thể:

  • Hủy đơn trong vòng 48 tiếng tính từ lúc đơn hàng được xác nhận, khách hàng sẽ bị trừ đi phí phát sinh (nếu có).
  • Hủy đơn sau 48 tiếng tính từ lúc đơn hàng được xác nhận, khách hàng sẽ mất 5% phí dịch vụ kèm các chi phí phát sinh khác.
  • Trường hợp khách hàng hủy đơn khi sản phẩm đã được xuất kho, vận chuyển khách hàng mất 10% phí VAT, 5% phí dịch vụ, phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác

Sau trừ các chi phí, METRO Nội Thất sẽ tiến hành thủ tục hoàn cọc với khách hàng.

LƯU Ý:

  • METRO Nội Thất sẽ không áp dụng việc đổi hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình khuyến mãi.
  • Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher) của METRO Nội Thất sẽ không được trả hàng. Chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác và không hoàn tiền mặt.
  • Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí theo quy định chính sách và phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm.
Gọi báo giá
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon