Chính sách bảo hành – bảo trì

Đánh giá bài viết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

Tính từ ngày giao hàng và lắp đặt thành công,

  • Các sản phẩm nội thất được bảo hành trong 24 tháng.
  • Các thiết bị điện sản phẩm trang trí được bảo hành trong 12 tháng.

Điều kiện bảo hành:

  • METRO Nội Thất chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu khách hàng vẫn còn giữ hóa đơn, chứng từ hàng hóa.
  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành.
  • METRO Nội Thất quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả sản phẩm.

Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành của METRO Nội Thất chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

Không áp dụng bảo hành cho bất kỳ hư hỏng nào của sản phẩm do lỗi khách hàng gây ra như:

  • Bảo quản không đúng hướng dẫn như: Vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: vệ sinh sản phẩm bằng hóa chất công nghiệp như xăng dầu, axit…).
  • Các sản phẩm khách hàng tự ý tháo dỡ, dịch chuyển sang vị trí khác gây hư hại cho sản phẩm.
  • Thiệt hại do thiên tai, cháy nổ,… các trường hợp bất khả kháng.
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh.
  • Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm cao…
  • Không áp dụng cho các hao mòn trong quá trình sử dụng như: phai mờ, rỉ sét, oxi hóa bề mặt… các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

Quy trình giải quyết yêu cầu bảo hành

  • Bước 1:Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0902 569 400 hoặc Email: metronoithat.mar@gmail.com để yêu cầu bảo hành sản phẩm.
  • Bước 2:Trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu, METRO Nội Thất sẽ giám định và xác nhận tình trạng sản phẩm qua hình ảnh, video (khách hàng ở xa) hoặc đến trực tiếp tại địa điểm lắp đặt (khách hàng ở gần)
  • Bước 3:Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, METRO Nội Thất sẽ liên hệ và thông báo chi tiết cho khách hàng về hình thức, thời gian bảo hành sản phẩm cụ thể.

LƯU Ý:

 Khi sản phẩm được bảo hành, METRO Nội Thất chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển sản phẩm trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình bảo hành sẽ thuộc quyền sở hữu của METRO Nội Thất.

CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ

Đối với các sản phẩm nội thất không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, METRO Nội Thất nhận bảo trì trọn đời các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.

Quy trình giải quyết yêu cầu bảo trì

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0902 569 400 hoặc Email: metronoithat.mar@gmail.com để yêu cầu bảo trì sản phẩm.
  • Bước 2: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu, METRO Nội Thất sẽ cho giám định và xác nhận tình trạng sản phẩm qua hình ảnh, video (khách hàng ở xa) hoặc đến trực tiếp địa điểm lắp đặt (khách hàng gần)
  • Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo trì, METRO Nội Thất sẽ liên hệ và thông báo chi tiết cho khách hàng về hình thức, thời gian bảo hành sản phẩm cụ thể.

LƯU Ý: 

Khi sản phẩm được bảo trì, METRO Nội Thất sẽ chịu trách nhiệm về chi phí nhân công. Các chi phí về sửa chữa, nguyên vật liệu thay thế và các chi phí khác sẽ do bên khách hàng chi trả. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình bảo hành sẽ thuộc quyền sở hữu của METRO Nội Thất.

Gọi báo giá
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon