Bào hành – đổi trả

Thời gian bào hành cho các sản phẩm nội thất của Metro Nội thất là 12 tháng. Để biết thêm thông tin bảo hành của từng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: (028) 3932 2277– 0909 220 493

1/ Điều kiện bảo hành

Metro Nội thất chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu Quý khách vẫn còn giữ hóa đơn gốc và thời gian bảo hành được tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Metro Nội thất quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.

2/ Quy trình bảo hành

Metro Nội thất kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Metro Nội thất sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Nếu sản phẩm không còn được bày bán, Metro Nội thất sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp.

Khi sản phẩm được bảo hành, Metro Nội thất chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Metro Nội thất.

3/ Phạm vi bảo hành

Bảo hành Metro Nội thất chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.

KHÔNG áp dụng bảo hành cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức như:

  • Vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: ván veneer bị lau bằng khăn quá ẩm ướt).
  • KHÔNG áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.
  • KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá, nội thất giảm giá trên 10% hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

4/ Quy định đổi, trả và hủy đơn hàng

Metro Nội thất chấp nhận đổi trả sản phẩm trước thời điểm giao hàng 24 giờ. Nếu khi giao hàng Quý khách muốn đổi trả, vui lòng trả phí giao hàng cho các sản phẩm gửi trả về Metro Nội thất.

Quý khách được cung cấp thêm Biên lai gốc/Hóa đơn đỏ mua hàng và Phiếu Giao hàng.

Quý khách phải thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho việc hủy đơn hàng muộn. Việc hủy đơn hàng phải được thông báo cho Metro Nội thất tối thiểu trước 24 giờ giao hàng theo lịch trình cho các điểm nội thành TP.HCM.

Điều kiện đổi trả được áp dụng như sau:

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu Giao hàng.
  • Quý khách phải mang hàng hóa đến trả tại cửa hàng đã mua hàng.
  • Metro Nội thất sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá.
  • Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher), Metro Nội thất chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

5/ Hóa đơn đỏ

Yêu cầu xuất hóa đơn đỏ phải được gửi đến Metro Nội thất trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Để nhận được hóa đơn đỏ, Quý khách phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ được xuất trong vòng 1 tuần.

6/ Phí đổi, trả và hủy đơn hàng

Nếu Quý khách muốn sử dụng dịch vụ giao hàng của Metro Nội thất cho việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng, thì phải thanh toán phí giao hàng dựa trên qui định của bên giao hàng.

 

METRO NỘI THẤT CÓ QUYỀN THAY ĐỔI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN MÀ KHÔNG CẦN BÁO TRƯỚC